Thứ Ba, 15 tháng 5, 2018

Dấu Hiệu Nhận Biết Và Phương Pháp Điều Trị Bệnh Xuất Tinh Sớm

Căn bệnh xuất tinh sớm ở nam giới là điều đáng lo của cánh mày râu và chị em phụ nữ đã có chồng. Có vô số nguyên nhân dẫn tới căn bệnh mà đại đa số chúng ta vẫn chưa biết. Theo thống kê của các bác sĩ chuyên về các căn bệnh nam khoa cho rằng đây là một trong những căn bệnh về tình dục mà hầu như nam giới thường mắc phải. Hãy cùng theo dõi bài viết bên dưới để tổng hợp các kiến thức cần thiết về căn bệnh sinh lý này nhé.

Xuất tinh sớm là gì?

Biểu hiện của xuất tinh sớm đó là tình trạng bạn nam mất kiểm soát khi giao hợp. Hoặc cậu nhỏ chỉ "hoạt động" được khoảng 2-3 phút hoặc bạn tình chưa đạt được khoái cảm thì đã xuất tinh. Việc "chưa đến chợ đã hết tiền" ở quý ông được chia thành 2 giai đoạn chính sau đây:
- Giai đoạn tinh dịch được giải thoát: Thông thường các cơ vòng sẽ ở trong trạng thái đóng kín. Khi  một áp lực được tạo ra từ bên trong miệng sáo ở khoang tiền liệt bị căng phồng lên. Lúc này, dịch tiết từ những ống dẫn tinh, túi tinh, bóng tinh  tinh trùng được tích trữ ở mào tinh theo ống dẫn đi lên. Vấn đề này là do một số kích thích ngày một mãnh liệt khiến ống dẫn tinh, túi tinh cũng như bóng tinh, tuyến tiền liệt co thắt lại.
- Giai đoạn xuất tinh: Khi bước vào thời kỳ này, bệnh nhân sẽ cảm nhận được sự kết hợp của một số cơ vùng đáy chậu, tuyến tiền liệt, cơ túi tinh, bóng tinh bên trong ống dẫn tinh kết hợp làm cho co bóp mạnh, khiến cho toàn bộ tinh dịch bên trong được thoát ra ngoại trừ.


Nguyên nhân dẫn tới xuất tinh sớm ở phái mạnh

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng nêu trên ở nam giớivới khả năng là do tâm lý, dương vật hoặc do hệ thống nội tiết, tiết niệu, cũng có thể do một vài hiện tượng bẩm sinh dẫn tới căn bệnh yếu sinh lýBên dưới là những lý do được các chuyên gia nghiên cứu cho thấy.
1. Do tâm lý: Đây là một nguyên do dẫn tới hiện tượng "chưa đến chợ đã hết tiền" ở bạn nam. Mỗi người đều sở hữu một công việc cũng như lối sống khác nhaunhưng công việc nào cũng đều với áp lực riêng của nó. Chính vì điều này khiến cho ảnh hưởng đến tâm lý người đàn ông, dễ bị căng thẳng thần kinh, stress, mệt mỏi, hay có thể do mặc cảm của tội lỗi hay tự ti của người bệnh, hoặc do sức ép, sự kì vọng từ đối phương cũng là một áp lực không nhỏ đối với cánh mày râu. Nếu như tình trạng xuất tinh sớm ở đấng mày râu diễn ra thường xuyên  lâu dài thì dần dần nó sẽ chuyển thành bệnh.
2. Do thủ dâm quá nhiều: Hầu như phái mạnh  thói quen thủ dâm thường xuyên dẫn đến xuất tinh sớm. Và cũng có thể do ảnh hưởng tâm lý lo lắng sợ người khác gặp phải và đẩy nhanh quá trình tự sướng. Điều này kéo dài sẽ tạo dần thói quen và hình thành bệnh ở nam giới.
3. Do thiếu kiến thức về giới tính hoặc ít tiếp xúc nữ giới: Có thể do bệnh nhân ít tiếp xúc với nữ giới trong cuộc sống hàng ngày. Điều này khiến cho khi gặp gỡ một số chuyện liên quan tới tình dục người bệnh thường mang cảm giác e ngại  không dễ chịu. Điều này dễ dẫn đến hiện tượng xuất tinh sớm ở cánh mày râu
4. Do bẩm sinh hoặc một vài bệnh lý: Những bệnh lý liên quan đến cậu nhỏ của cánh mày râu như viêm nhiệu đạo, viêm tinh hoàn, viêm tiền liệt tuyến...


Bí quyết điều trị xuất tinh sớm

- Cách chữa bệnh xuất tinh sớm ở đấng mày râu bằng giải pháp tâm lý: Người vợ phải chia sẻ các nổi lo lắng, căng thẳng trong công việc cũng như cuộc sống với các ông chồng. Giúp chồng của mình nhận ra rằng bệnh yếu sinh lý là điều vô cùng thông thường có thể điều trị triệt để. Ko nên có thái độ chê bai chồng mình khiến ảnh hưởng đến tâm lý người chồng.



- Tìm tới những phòng khám nam khoa uy tín và chất lượng ở khu vực địa phương. Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới, địa chỉ 646-648 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, TPHCM là một trong những lựa chọn hàng đầu của tôi, đã  thời gian chồng tôi phải đối mặt với căn bệnh yếu sinh lý và tôi đã khuyên răng anh ấy tới đây chữa trị, chưa đầy một tháng tình trạng sinh lý của vợ chồng tôi đã cải thiện rất nhiều. Và đến nay tôi thật sự thỏa mãn với cuộc sống hiện tại.



- Chữa trị xuất tinh sớm ở đấng mày râu bằng một số loại thuốc:
+ Sử dụng thuốc bôi: Những cái thuốc này sử dụng để bôi trực tiếp lên cậu nhỏ cũng là một trong những cách kéo dài thời gian quan hệlàm cho tránh độ nhạy cảm của cơ quan sinh dục giúp kéo dài thời gian quan hệ của bạn. Tuy nhiên sử dụng trong thời gian dài sẽ hạn chế ham muốn của các quý ông một cách nhanh.
+ Dùng thuốc uống: Hiện nay có rất nhiều các loại thuốc uống để trị bệnh yếu sinh lý ở cánh mày râuCó thể kể đến như các dòng thuốc chống trầm cảm, giúp kéo dài chức năng giao hợp tình dục... tuy nhiêntrường hợp sử dụng thường xuyên các loại thuốc này sẽ dẫn tới một số tác dụng phụ ko mong muốn. Vì thếchúng ta nên hỏi ý kiến của chuyên gia kỹ càng trước khi dùng một số loại thuốc chữa trị căn bệnh yếu sinh lý này.
+ Sử dụng thuốc dạng xịt: Thuốc này làm giảm độ nhạy cảm của bộ phận sinh dục. Tuy nhiên cũng có những tác dụng phụ không mong muốn cho cả cậu nhỏ của phái mạnh  âm đạo của nữ giới.
Nhưngcác mẫu thuốc này chỉ chữa bệnh xuất tinh sớm ở phái mạnh trong thời gian nhất định. Nếu không dùng thuốc nữa thì bệnh  thể tái phát trở lại bất cứ khi nào. Vậy chúng ta nên cân nhắc chữa trị dứt điểm căn bệnh yếu sinh lý này bằng cách tìm đến các phòng khám uy tín.
Ngoại trừ các phương pháp điều trị xuất tinh sớm ở nam giới như trên thì phái mạnh nên thực hiện những cách khắc phục xuất tinh sớm như sau



- Điều tiết việc giao hợp tình dục sao cho hợp lý. Từ bỏ thói quen thủ dâm, giảm thiểu thủ dâm tới mức thấp nhất.
- Phải ăn nhiều thực phẩm  tác dụng bổ thận tráng dương như nấm, sò biển, thịt bò...
- Giảm sử dụng các chất kích thích như rượu bia, thuốc lá... Vì điều này chính là lý do gây ra bệnh ở bệnh nhân.
- Nên tập luyện thể dục thể thao đều đặn để nâng cao sức khỏe  nâng cao chức năng sinh lý. 


http://pandora.nla.gov.au/external.html?link=https://phongkhamthaiduong.vn/

http://google.co.jp/url?q=https://phongkhamthaiduong.vn/
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: